Cách lách bản quyền hình ảnh, âm thanh youtube 100%

Youtube một kho vàng khổng lồ để kiếm tiền trên youtube theo phương pháp Reupload thường gặp nhiều vấn đề khó khăn như bị chấm than, trùng khớp nội dung thứ ba, video chặn toàn thế giới (lock worldwide). Làm thế nào để có thể lách bản quyền hình ảnh youtube, làm thế nào để lách âm thanh youtube?

Làm thế nào để lách bản quyền hình ảnh, âm thanh youtube

Có khá nhiều cách lách bản quyền khác nhau, còn nhiều cao thủ có những cách khác ưu việt hơn song đây có vẻ như là phương pháp dễ làm nhất. Đối với một số video giải trí hài hước thông thường thì chỉ cần chỉnh sửa một chút, hoặc có người không chỉnh sửa gì hết vẫn có thể reupload và kiếm tiền ngon lành.

Bài này lấy ý tưởng từ lamgiautreninternet.com và mình cũng vượt qua thành công nhưng chỉ áp dụng cho những clip, phim ảnh lồng nhạc thôi.
Các bạn xem những clip nhạc youtube thường thấy những video được làm như hình dưới
Cách lách bản quyền hình ảnh youtube 100%

Đây là cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần trang bị cho mình phần mềm Camasia Studio là có thể chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh video rồi. Với cách làm này trong video của bạn đẹp mắt, nếu bạn giỏi thiết kế có thể sáng tạo tùy ý mình, bạn có thể vượt qua sự kiểm duyệt chặn toàn thế giới, trùng khớp nội dung thứ 3, lỗi chấm than 100%.

Một video bị chặn dù bạn có bóp méo hình, đổi định dạng như thế nào thì vẫn vậy cỗ máy quét của youtue ngày càng tinh vi hơn, tuy làm như trên hơi khó xem những phải chấp nhận thôi hì sống chung với lũ mà.

Cách lách bản quyền hình ảnh youtube

- Đầu tiên bạn cần phải có phần mềm Camasia Studio (Nếu chưa thì có thể tải tại đây) kiếm một background thật đẹp, hình nền này có thể download trên mạng về hoặc bạn cũngcó thể thiết kế. Đừng bao giờ up y hệt cái video cũ hãy cắt bỏ intro đầu cuối video hoặc có thể thêm intro bạn tự làm thêm các hiệu ứng cho hình ảnh, background video đặt phía trên thu nhỏ lại như hình phí thê là được. Cũng không nên để ở giữa màn hình mà nên kéo lệch sang trái, phải...
- Âm thanh thường thì chúng ta sử dụng phần mềm Gold wave để lách trùng khớp nội dung thứ 3, bạn có thể thêm nhạc nền ghi đè lên âm thanh cũ nhưng làm nhỏ tiếng thôi nhé. Thêm các tạp âm như tiếng gió thổi, ma hú gì đó...

Hãy tạo ra một kênh phụ để test tất cả những video, âm thanh trước khi upload lên kênh kiếm tiền nhé.  Thêm nữa bạn cần đọc thêm về nguyên tắc cộng đồng để tránh bị report thì khổ đó.

Trên đây là mình chia sẻ một vài cách nhỏ hi vọng các bạn có thể áp dụng khi kiếm tiền trên youtube nhé chúc các bạn thành công khi lách bản quyền hình ảnh, âm thanh youtube. Chúc thành công!