Vì sao từ khóa mãi không lên top chỉ ở trang 2, 3 thôi

Để seo từ khóa lên top 10 Google không phải là chuyện đơn giản trước kia bạn chỉ cần chăm chỉ bắn backlink thật nhiều là có thể khiến keyword bật lên top nhưng hiện nay seo khó khăn hơn rất nhiều, công cụ tìm kiếm đang ngày càng thông minh nó có thể nhận biết được bạn đang dùng thủ thuật seo mũ đen hay không chính vì thế khiến thời gian đẩy top càng ngày càng lâu hơn.
Vì sao từ khóa mãi không lên top chỉ ở trang 2, 3 thôi

Vì sao từ khóa mãi không lên top chỉ ở trang 2, 3

Đây là một câu chuyện có lẽ chúng ta đã được nghe nhiều ở khắp mọi nơi từ diễn đàn cho tới website, blog ở đâu cũng bàn tán nhưng không phải ai cũng có thể chia sẻ cho bạn họ chỉ chung chung để rồi bạn tự mày mò mãi vẫn không khắc phục được. 

Để giải quyết vì sao từ khóa mãi vẫn không lên top được mời bạn theo dõi hết bài viết này chắc chắn bạn sẽ biết được tại sao bạn nỗ lực rất nhiều từ khóa vẫn không nhúc nhích. 

Từ khóa mãi không lên top được nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào?

Khi từ khóa của bạn bị kẹt ở trang 2 và 3 hoàn toàn khác so với từ khóa ở top 10 nhé. Khi lọt top 10 Google thì website của bạn đang được đánh giá tốt rồi đấy đó là một dấu hiệu của chiến dịch seo thành công.

- Anchor text trỏ về không chính xác theo kiểu spam

Có lẽ nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó chính là bạn đặt anchor text không hợp lí, hiện nay đa số các website đều seo theo kiểu thương hiệu giả sử mình seo với keyword "thiết kế website bất động sản" nhưng mình không muốn seo nó ở trang chủ mình sẽ đặt cho danh mục hoặc bài viết http://songmamedia.com/thiet-ke-website-bat-dong-san-gia-re-chuyen-nghiep/ thì khi đi backlink mình sẽ chủ yếu đặt là link trần như trên chiếm đến 70% còn lại mình sẽ đi các từ khóa liên quan như "thiết kế website bất động sản giá", "thiết kế web nhà đất" bên cạnh đó thêm các key không liên quan như xem thêm, tại đây vv....

Nếu từ khóa bị kẹt cứng hãy xem lại backlink trong webmaster tools để điều chỉnh lại.

- Backlink không chất lượng

Backlink của bạn đi toàn những diễn đàn kém chất lượng link out nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến từ khóa mãi không thể lên top được.
....
Xem thêm tại đây