Cách kiếm tiền trên mạng với Neobux site Vua PTC

 Cách kiếm tiền trên mạng với Neobux site Vua PTC

Kiếm tiền trên mạng với Neobux như thế nào? Neobux được mệnh danh là vua PTC uy tín nhất, một website tồn tại hơn 7 năm đủ để khẳng định mức độ uy tín để bạn có thể kiếm tiền với Neobux. Với bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với Neobux như thế nào nhé!

Giới thiệu một chút về Neobux

Đây là một website đã tồn tại được 7 năm từ thời điểm hoạt động vào tháng 10 - 2008 cho tới 2015, có thể nói Neobux là một site click quảng cáo kiếm tiền có thời gian sống lâu như vậy. Khi nhắc tới PTC không thể không nói tới Neobux bên cạnh đó còn có Clixsense (Đọc thêm bài viết Hướng dẫn kiếm tiền với Clixsense). Theo đánh giá thì một ngày trang này có thể hàng ngàn người đăng ký chơi, mặc dù độ phổ biến khá rộng nhưng Neobux không phải là một site dễ ăn, có thể nói rằng hơi khó. Nhưng điều này không quan trọng TuHocMMO khi chơi click quảng cáo đều quan tâm tới việc nó có thanh toán cho mình hay không thôi.

Kiếm tiền bằng Click quảng cáo là như thế nào?

Click quảng cáo kiếm tiền hay paid to click (PTC) là một hình thức khi bạn click và view một website nào đó sau khoảng thời gian nhất định thường từ 10 - 30s là kết thúc, sau khi view sau một quảng cáo đó bạn sẽ nhận được số tiền nho nhỏ thường từ $0.001 - $0.01. Mỗi ngày bạn chỉ được phép view một số quảng cáo giới hạn, vì thế chơi PTC là rất ít tiền, chính điều này đã khiến nhiều bạn không muốn chơi nữa.

Làm thế nào để có thể kiếm được nhiều tiền từ click quảng cáo?

Thật sự chẳng có công thức nào để tính toán kiếm được nhiều hay ít từ click quảng cáo kiếm tiền cả. Chơi paid to click cần phải kiên trì, nhẫn nại thôi, số tiền tuy nhỏ nhưng tích tiểu thành đại mà. Click quảng cáo không nên kỳ vọng quá nhiều vào nó và cũng đừng nghĩ rằng nó sẽ là nguồn thu nhập chính cho bạn, cứ chơi và click hàng ngày dần dà bạn sẽ quen dần và biết đâu một ngày bạn sẽ trở nên lão luyện, trở nên uyên bác về PTC chăng? Có thể lắm chứ!

Cách đăng ký kiếm tiền trên mạng với Neobux

Để đăng ký Neobux cũng rất khá dễ, đầu tiền hãy truy cập vào địa chỉ =>Neobux và nhấp vào Register phía trên

kiem tien tren mang voi Neobux
kiếm tiền với Neobux

  • Username: Tên đăng nhập của bạn
  • Password và Password confirm nhập mật khẩu 2 lần
  • Email của bạn
  • Paypal/Payza: địa chỉ thanh toán
  • Điền năm sinh vào ô Birthday Year
  • Nhập mã captcha
  • Cuối cùng nhấp continue để hoàn tất

Như vậy bạn đã đăng ký thành công! Sau khi đăng ký bạn Login vào để bắt đầu kiếm tiền với Neobux.

Các bước click quảng cáo kiếm tiền với Neobux

Sau khi đăng nhập vào Neobux bạn nhấp vào View Advertisements để mở ra quảng cáo

kiem tien tren mang voi Neobux

Tiếp theo nhấp vào ô quảng cáo khi hiện ra chấm nhỏ màu đỏ hãy click vào nó

kiem tien tren mang voi Neobux

Khi view một website xong nó sẽ hiện lên chữ close màu vàng bạn nhấp vào đó để đóng lại và tiếp tục những quảng cáo khác. Hãy view hết toàn bộ quảng cáo bạn có trong một ngày nhé số tiền sẽ lớn dần lên nếu bạn ngày nào cũng click. Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền với Neobux nhé!

kiếm tiền với Neobux, kiem tien voi Neobux, kiếm tiền trên mạng với Neobux, kiem tien tren mang voi Neobux, kiếm tiền online với Neobux, kiem tien online voi Neobux, hướng dẫn kiếm tiền với neobux, click quảng cáo kiếm tiền với Neobux