Kiếm Bitcoin, Dogecoin, Litecoin miễn phí hàng ngày

Kiếm Bitcoin, Dogecoin, Litecoin miễn phí hàng ngày

Làm thế nào để có thể kiếm Bitcoin, Dogecoin, Litecoin miễn phí hàng ngày mà không phải làm gì? Kiếm bitcoin cũng là một hình thức kiếm tiền online hot nhất vào năm 2014 bởi vì 1BTC có giá lên tới hơn $1000 vào năm 2015 bitcoin giảm xuống khá trầm trọng nhưng vẫn là cách tốt để bạn kiếm tiền. Kiếm bitcoin (BTC) bạn không hề lo lắng bị scam như các trang PTC và đây cũng là lựa chọn tốt nhất của mình. Với những hiểu biết nho nhỏ mình muốn chia sẻ với các bạn cách làm như thế nào để có thể tạo thu nhập thụ động hàng ngày bằng miner bitcoin tự động mà không tốn phí, không cần phải làm gì cả? Đây chỉ là gợi ý nhỏ còn bạn có thể kiếm được bao nhiêu thì tùy thuộc vào khả năng của mỗi người thôi!

Các công cụ chuẩn bị để tiến hành kiếm bitcoin, dogecoin, litecoin miễn phí

    Trình duyệt Chrome  
    Ví lưu trữ bitcoin, dogecoin, litecoin đăng ký với Coinwallet.co  
    Trang web bitcoin, dogecoin, litecoin
I/ Đầu tiên chúng ta cần phải tạo ra nhiều user profile trên trình duyệt Chrome, bạn dán chrome://settings/ lên thanh tìm kiếm và Enter, kéo xuống phần Add person để thêm nhiều user mới. Nếu có thể bạn thêm khoảng 50 hoặc 100 user thì quá tốt. Mỗi một user profile bạn tải addon anonymous on chrome để fake trình duyệt của các user đó. Đây là phần hơi mất thời gian nhưng hãy chịu khó làm nhé!

II/ Tạo ví lưu trữ bitcoin, dogecoin, litecoin tạo coinwallet

Truy cập vào coinwallet.co để tiến hành đăng ký, sau đó tiến hành đăng nhập vào ví của bạn sẽ thấy như hình bên dưới

Cách kiếm bitcoin miễn phí


Nhấp vào Go to Wallet

cách kiếm bitcoin miễn phí


Tiếp tục nhấp Generate New Address để tạo nhiều địa chỉ ví bitcoin, đối với Dogecoin, Litecoin cũng tương tự.

III/ Bây giờ bật các trình duyệt bạn đã fake lúc ban nãy mỗi trình duyệt add 3 trang bên dưới vào (nên nhớ là mỗi trình duyệt là một user profile khác nhau nhé)

    >>Moonbit 
    >>Moondoge  
    >>Moonlite
Bạn đăng nhập vào và cứ để như vậy cho nó đào tự động thôi, lâu lâu vào claim bitcoin, dogecoin, litecoin. Các website này sẽ thanh toán cho bạn vào chủ nhật hàng tuần khi bạn đạt 5500 sotashi với bitcoin, 100 dogecoin và 500000 litoshi (Đang là loại tiền ảo kiếm ngon hơn btc). Với cách này bạn càng có nhiều trình duyệt thì càng có thể kiếm được nhiều nhé. Để bán các loại coin này bạn đăng ký tại BTC-E.Com để bán. Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền với các này nhé!