CPX24.Com mạng quảng cáo uy tín cho web/ blog

CPX24.Com mạng quảng cáo uy tín cho web/ blog

CPX24 thành lập từ năm 2007 và đã trở thành một nhà mạng quảng cáo tốt cho các Blogger và Webmaster. Đây là một website paid to promote tuy số tiền trả cho lần hiển thị khá thấp so với các mạng quảng cáo khác nhưng có vẻ như độ uy tín thì ít site nào sánh kịp.

CPX24 đối xử khá dễ chịu với tất cả các quốc gia trên thế giới, các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan cũng có mặt trong danh sách CPX24 chi trả. Nhưng mỗi nước đều có rate khác nhau. Bên phương Tây sẽ được thanh toán cao hơn ở Châu Á, giá tiền sẽ giao động từ $0.2 - $2 cho 1000 lần hiển thị.

Khi tham gia kiếm tiền cùng CPX24 bạn có thể lựa chọn đặt quảng cáo lên website, blog hoặc chọn chơi paid to promote nếu bạn có VPS.

Đăng ký kiếm tiền với CPX24

Truy cập vào http://cpx24.com/index.php?menu=join, điền đầy đỉ các thông tin như tên đăng nhập, mât khẩu và email. Nó sẽ gửi cho bạn một liên kết xác nhận. Bạn cần xác nhận ngay sau khi đăng ký để tài khoản được hoạt động.

CPX24.Com mạng quảng cáo uy tín cho web/ blog

Đăng nhập vào CPX24 bằng link http://cpx24.com/index.php?menu=login, kéo xuống bên dưới phần Publishers mục tags/code bạn nhập vào đó lấy code dán vào website của mình để kiếm tiền.

Với hai công cụ trao đổi traffic là Hitleap và Jingling cộng thêm VPS nữa nếu có, bạn có thể kiếm một ngày với số tiền khá tốt.

Chúc bạn thành công.