Best PTC Sites, Kiếm Tiền PTC Uy Tín 2019, Xem Quảng Cáo Kiếm Tiền Online

Chào các bạn hình thức xem quảng cáo kiếm tiền hay nhấp chuột kiếm tiền từ ptc đã phổ biến từ rất nhiều năm, có hàng nghìn website ptc ra đời rồi cũng lụi tàn nhưng bên cạnh đó có nhiều site vẫn tồn tại bền vững tại thu nhập hàng ngày cho nhiều người.
Best PTC Sites, Kiếm Tiền PTC Uy Tín 2017, Xem Quảng Cáo Kiếm Tiền Online

Như bạn biết đấy hình thức kiếm tiền online với ptc là trả tiền cho bạn mỗi lần xem quảng cáo kéo dài khoảng 5 - 30 giây mỗi một ads như vậy bạn sẽ nhận được giá dao động 0.001 - 0.01 $ tùy vào số tiền của trang đó chi trả vì thế nếu xác định kiếm tiền từ hình thức này bạn sẽ phải kiên trì xem quảng cáo mỗi ngày. Giả sử một trang ngày kiếm được 0.1$ thì để có 1$ một ngày bạn dành vài tiếng xem tầm 10 trang ptc là ok rồi.

Best PTC sites, kiếm tiền PTC uy tín 2019, xem quảng cáo kiếm tiền online.


Có nhiều người nói rằng hình thức kiếm tiền online MMO với ptc rất mất thời gian, đúng, bạn sẽ mất một khoảng thời gian nào đó trong một ngày nhưng những người phán câu này họ đã là cao thủ rồi, hàng ngày họ làm rất ít mà vẫn tạo ra nhiều thu nhập, còn đối với newbie thì sao? Không có vốn chưa có kiến thức thì hình thức ptc sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn kiếm vốn để sau này phát triển hơn, có thể là dồn tiền từ ptc để mua view youtube, mua tên miền, hosting... muốn kiếm được 10$ bạn phải biết cách kiếm 1$ trước tiền đã đó là lời khuyên chân thành của mình.

Để giúp các bạn kiếm tiền từ ptc tuhocmmo giới thiệu đến bạn những trang website uy tín tồn tại trong nhiều năm qua được nhiều người đang sử dụng tạo thu nhập hàng ngày.

1. Neobux (Ra đời năm 2008)


Có lẽ đây là một trong những site lão làng trong ptc, bạn sẽ có khoảng 20 cái quảng cáo mỗi ngày mỗi cái giá 0.001$ vậy thì mỗi ngày bạn chỉ kiếm được 0.02$ khá ít phải không nhưng đừng lo lắng khi kiếm với trang này không hề phải lo scam đâu khi nào bạn đủ 2$ nó sẽ thanh toán cho bạn ngay lập tức mà không phải chờ như những trang khác đâu.

Ở đây bạn có thể mua ref hoặc giới thiệu để gia tăng thu nhập, theo mình nghĩ thì không nên mua làm gì cho mất tiền chỉ giới thiệu cho người khác là đủ rồi.

3. Saiphptc


Thằng này kiếm một ngày không nhiều lắm quảng cáo cũng ít nhưng được cái uy tín. Minpay là 0.1$ nhé.

4. Gptplanet

Em này cũng khá uy tín nhé với số lượng thành viên trên 300000 ít có site nào có lượng thành viên lớn đến như vậy. Thanh toán nhỏ nhất là 1$ nhé.

6. Btcclicks


Cách kiếm tiền cũng y hệt như những site ptc khác chỉ có điều bạn sẽ nhận được tiền thông qua bitcoin. Ra đời từ năm 2013 là một trong số các trang đào bitcoin miễn phí uy tín bậc nhất hiện nay.


Kiếm tiền ptc hay xem quảng cáo kiếm tiền đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại, muốn kiếm tiền trên mạng thành công bạn không thể nào một lúc mà có thể kiếm được hàng trăm đô nal trump mỗi ngày đâu, hãy trải nghiệm liên tục, bạn không thể nghe người này người kia khuyên làm như thế này là đúng làm thế kia là sai mà chính bạn phải dấn thân vào mới rút ra được nhiều kinh nghiệm.

Lời khuyên cuối cùng khi bạn kiếm tiền ptc là những site nào trả tầm 0.05 $ cho mỗi quảng cáo thì trang đó chắc chắn scam nhé đừng tham gia làm gì cho mất công.