Làm thế nào để tăng lượt view video youtube nhanh chóng

Làm thế nào để tăng lượt view video youtube nhanh chóng - Cách Tăng Lượt View Hoặc Subscribe Youtube được quan tâm, làm thế nào để tăng lượt view một cách nhanh chóng, an toàn mà không phải dùng các công cụ tăng view, fake proxy. kiếm tiền trên mạng
Làm thế nào để tăng lượt view video youtube nhanh chóng

Thật ra cách tăng view thì nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng tốt, hơn nữa nếu tăng quá đà bạn có thể không vượt qua 301+ . Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ mọi người một cách tăng view nhanh, hiệu quả và có thể vượt qua 301+.

Tăng lượt xem, lượt view youtube như thế nào?

Bài viết này sẽ nói về cách các bạn chơi các trang surf, khá nổi tiếng đó là Hitleap một công cụ tăng view khá hiệu quả nhưng để không bị Google phát hiện bạn nên ẩn referer, bạn phải nâng cấp lên thành viên cao cấp hơn. Dưới đây là một số website giúp bạn tăng view nhanh chóng chỉ trong một ngày là vượt qua 301+ và có thể bật kiếm tiền liền mà không hề tốn kém như mua view gì cả.

1. Tăng lượt view với Hitleap

Bạn có thể đăng ký tại đây
Bác này nổi tiếng từ rất lâu rồi hiện giờ là có hàng triệu thành viên online 24/24, hơn nữa khi chơi Hitleap bạn cũng có thể kiếm re tiền khi số phút bạn thừa, hi chính xác hơn là bạn có nhiều phút có thể bán lại cho người nào cần.

2. Tăng lượt xem với Otohits

Khỏi nói rồi thằng này có khá nhiều ưu điểm mà mình rất thích sử dụng. Nó chấp nhận mọi loại website từ paid to promote (PTP), adult...hơn nữa nếu bạn sử dụng để tăng lượt truy cập video của bạn rất tốt, ưu điểm là có thể ẩn referer, giới hạn thời gian, random thời gian, nói chung là một website không thể thiếu để kiếm tiền.
Đăng ký nhanh với Otohits >> tại đây

3. Tăng lượt truy cập cùng 10khits

Bác này cũng không kém Hitleap vừa đây 10khits mới thay đổi giao diện khá bắt mắt, thêm tool surf trên máy.
Đăng ký nhanh với 10khits >> tại đây

4. Tăng view nhanh với Feelingsurf

site này của Pháp cũng khá tốt, mình đã thử chơi bác này và thấy lượt truy cập tăng cập nhanh.
Đăng ký nhanh với 10khits >> tại đây

Trên đây là 4 website cần thiết để bạn tăng view và vượt qua 301+ nhanh chóng và an toàn, hãy tận dụng chúng các bạn nhé. Chú ý để vượt qua 301+ các bạn nên giới hạn lượt xem trong một giờ ít thôi khoảng 5 - 10 lượt gì đó càng gần 301+ cang giảm view đi và share lên mạng xã hội cơ hội đi qua là rất cao.