Viết blog kiếm tiền online có thực sự đơn giản???

Những năm gần đây từ khóa "kiếm tiền online" hay còn gọi là kiếm tiền tiền trên mạng được nhiều người quan tâm bởi bạn chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet là hoàn toàn có thể tạo ra thu nhập thụ động mà không cần phải đi đâu xa.

Trong đó viết blog kiếm tiền là một hình thức tạo thu nhập thụ động rất phổ biến, không biết bằng cách nào mà lại có thể sinh ra tiền với cách này nhỉ?
Viết blog kiếm tiền online có thực sự đơn giản???
Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây!

Câu chuyện MMO của mình như thế nào?

Cách đây mấy năm trước khi mới chập chững vào con đường MMO hình thức đầu tiên của mình đó là xem quảng cáo kiếm tiền tuy không nhiều nhưng với số tiền ít ỏi đầu tiên mình đã dùng nó để mua tên miền tạo ra một blog nho nhỏ.

Lúc đầu chỉ viết blog cho vui thôi nhưng ai ngờ đâu sau một thời gian gắn bó mình thấy rằng blog có thể tạo thu nhập bằng cách đặt liên kết hay còn gọi là Affiliate cái này khá mới ở Việt Nam và thế là mình quyết định phát triển blog lớn hơn.

Nhưng ban đầu khả năng viết lách và SEO còn quá kém nên traffic mang lại không nhiều vì thế mình kiếm được khá ít tiền.

Bẵng đi một thời gian mình phát triển thêm nhiều blog nữa bên cạnh đó trau dồi thêm về viết lách, SEO nữa.

Những kinh nghiệm rút ra được sau một thời gian viết blog đó là:

1. Chăm chỉ

Hãy chăm mỗi ngày nên đặt mục tiêu viết ít nhất 2 bài đối với các blog mới tạo, khi viết thường xuyên bạn sẽ quen và không ngại, hơn nữa viết liên tục sẽ trau dồi kỹ năng viết rất tốt.

Khi đã xác định kiếm tiền với blog thì hãy thực sự chăm chỉ, không có ý tưởng thì cố gắng tìm ra ý tưởng để viết.

2. Kỹ năng SEO, Marketing cần phải có

Cho dù bạn có viết hay như thế nào mà SEO, Marketing Online yếu thì không có độc giả, họ không tự mò đến blog của bạn vì thế hãy học thêm về chúng nhiều nhé!

Viết blog kiếm tiền để thành công bạn cần làm gì?

Chọn chủ đề đúng sẽ mang lại thành công!

Hãy chọn một chủ đề thuộc vào thế mạnh và đam mê của bạn.

Mình đã từng sai lầm khi blog viết quá nhiều chủ đề, hỗn tạp khiến cho cả người đọc và Google không biết được blog viết về cái gì chính vì thế mình khuyên bạn nên theo đuổi 1 chủ để nhất định.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn chủ đề để viết blog cá nhân kiếm tiền thì hãy tham khảo một số bài viết ở đây.

Kết luận: hãy biến blog của bạn thành ATM để rút tiền bằng cách viết thường xuyên, phát triển nó thật lớn mạnh bằng cách chăm chỉ viết mỗi ngày nhưng để thành công cần phải có sự kiên trì, học hỏi và thực hành liên tục.

Chúc bạn thành công!